Cô giáo sex với sinh viên bị chồng bắt gặp - Tạp Chí Gia Đình Online
Headline News
Home » , » Cô giáo sex với sinh viên bị chồng bắt gặp

Cô giáo sex với sinh viên bị chồng bắt gặp

Written By Unknown on Thursday 28 June 2012 | 19:24

Một giáo viên Trung Quốc đã bị chồng bắt tại trận khi đang quan hệ với sinh viên.
Cô giáo này họ Tăng (38 tuổi) là giáo viên thể dục của Học viện Kỹ thuật Lan Dương (Nghi Lan, Đài Loan, Trung Quốc). Người chồng họ Trương cũng làm giáo viên. Thời gian trước họ làm việc ở Đài Bắc, sau đó mới chuyển về Nghi Lan và kết hôn. Sau 11 năm chung sống họ sinh được hai đứa con, một trai một gái.

Cô giáo quan hệ với sinh viên (Ảnh minh họa)
Khoảng 2 năm gần đây, anh Trương nghe được nhiều lời đồn đại về quan hệ không lành mạnh của vợ mình với đồng nghiệp trong trường nhưng không có bằng chứng cụ thể. Sau đó, anh lại nghe lời ong tiếng ve về chuyện vợ mình đang ngoại tình với một nam sinh viên đang học năm thứ 3 trong trường.
Vì chuyện này hai người đã cãi nhau nhiều lần, dẫn tới ly thân. Anh Trương về quê sống. Tới hôm 24-6-2012, có người hàng xóm gọi điện cho anh Trương báo rằng vợ anh dẫn một người đàn ông lạ mặt về nhà ở. Anh Trương quyết định quay về nhà để bắt quả tang đôi “gian phu dâm phụ”.
Sáng sớm hôm đó, anh đã bắt tại trận khi đôi “giáo viên - sinh viên” này đang “trần như nhộng” trên giường. Anh Trương cho biết đã báo cảnh sát và sẽ nhờ pháp luật xử lý hành vi ngoại tình trắng trợn này.


Share this article :

0 comments:

Ý KIẾN CỦA BẠN

Tell us what you're thinking... !

 
Thông tin : web được tạo bợi | dùng Template blogger | Mas Template
Copyright © 2011. Tạp Chí Gia Đình Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger