Nhà hàng Sen Việt chính thức xin lỗi khách hàng bị “dạy dỗ” - Tạp Chí Gia Đình Online
Headline News
Home » » Nhà hàng Sen Việt chính thức xin lỗi khách hàng bị “dạy dỗ”

Nhà hàng Sen Việt chính thức xin lỗi khách hàng bị “dạy dỗ”

Written By Unknown on Thursday 21 June 2012 | 21:49

Trong buổi gặp gỡ với ông Đỗ Anh Tú, cổ đông chính cũng là người đại diện bên phía nhà hàng, ông Tú đã thừa nhận sai sót của nhân viên nhà hàng. Nhưng ông Tú cũng nhấn mạnh “Do cách trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực”.
Như chúng tôi đã đưa tin về vụ việc nhà hàng Sen Việt tại Big C Long Biên bị “tố” hành hung khách hàng gây bức xúc trên các diễn đàn mấy ngày qua. Để làm rõ thông tin về sự việc, chúng tôi đã có buổi làm việc chính thức với nhà hàng Sen Việt vào chiều ngày 21/6 qua đại diện, cũng là cổ đông chính của nhà hàng là ông Đỗ Anh Tú. Xin gửi tới bạn đọc toàn bộ nội dung cuộc trao đổi thông tin.

2 ngày nay, dư luận đang rất bức xúc trước một clip được đăng tải trên các diễn đàn ghi lại cảnh xô xát giữa nhân viên được cho là của nhà hàng Sen Việt với khách hàng. Ông có tìm hiểu về thông tin trên?

Ông Đỗ Anh Tú: Tôi mới biết đến sự việc cách đây một hai hôm. Tôi cũng đã xem clip và đọc thông tin, comment trên các diễn đàn. Bản thân tôi thấy khá bất ngờ trước vụ việc này. Thực ra việc cũng không có gì to tát, chỉ vì khách vào muộn hết thức ăn, do cách góp ý trao đổi của khách hàng không mang tính tích cực cho lắm. Về phía quản lý và nhân viên nhà giải quyết chưa được thỏa đáng nên gây hiểu lầm. Nếu vị khách đó có thái độ tích cực, gặp trực tiếp hoặc điện thoại cho chúng tôi, những người chủ của cửa hàng thì sự việc đã không diễn ra như vậy.

Nhà hàng Buffet Sen Việt tại tầng 3 Trung tâm thương mại Savico

Hiện nay trên mạng vẫn bức xúc về thái độ của nhân viên nhà hàng. Với tư cách là một cổ đông, người đại diện cho nhà hàng Sen Việt, quan điểm của ông trước vụ việc này ?

Các em đều là nhân viên mới, nên tôi thừa nhận cách phục vụ và cư xử chưa được tốt cho lắm. Sau khi nắm tình hình, tôi được biết suốt cả ngày thứ 7 từ 9h sáng tới 9h tối nhà hàng phục vụ gần 500 khách hàng. Với lượng khách đông như vậy, mặc dù nhà hàng có chia ca nhưng riêng quản lý phải kiêm cả 2 ca, dẫn tới có phần mệt mỏi. Vì thế nên mới dẫn đến tình huống không kiềm chế được, và đã có thái độ làm việc chưa tốt, gây bức xúc đối với khách hàng.

Dù sao nhân viên của nhà hàng cũng cư xử sai, có lỗi với khách hàng, do đó nhà hàng có nguyện vọng được gặp và giải quyết vụ việc ổn thỏa. Còn về phía nhà hàng chúng tôi sẽ họp tìm hiểu rõ diễn biến sự việc và đưa ra hình thức kỷ luật với các cá nhân liên quan đến vụ việc.

Trong clip có sự có sự xuất hiện của người mặc đồng phục bảo vệ. Đó có phải bảo vệ của nhà hàng?

Đó là bảo vệ của tòa nhà. Có lẽ vì thấy to tiếng nên ra giúp can ngăn. Hiện tại ở nhà hàng Sen Việt không thuê bảo vệ.

Trước vụ việc trên, về phía nhà hàng đã có những động thái gì để giải quyết vụ việc?

Nhà hàng mới mở được hơn một tháng, kinh nghiệm quản lý còn thiếu. Về phía nhân viên, hầu hết đều là sinh viên đi làm thêm hoặc người mới ra trường còn thiếu kinh nghiệm. Nhà hàng có nhắc nhở để các em phục vụ tốt hơn. Đuổi việc nhân viên không hẳn đã giải quyết được vấn đề. Đây cũng là bài học lớn để Sen Việt rút kinh nghiệm trong việc quản lý nhân viên và ý thức phục vụ khách hàng.

Vụ việc ảnh hưởng trực tiếp tới công việc kinh doanh của nhà hàng. Do đó bên phía nhà hàng cũng mong muốn liên hệ được với khách hàng, người đã đưa clip lên mạng để có lời xin lỗi trực tiếp và có sự bồi thường thỏa đáng đối với khách hàng.

Xin cảm ơn ông.

Kết thúc buổi làm việc với chúng tôi, ông Đỗ Anh Tú còn cho biết thêm: Sau khi tìm hiểu thông tin chính xác, nhà hàng Sen Việt sẽ chủ động liên hệ với báo giới để làm sáng tỏ vụ việc, lấy lại hình ảnh đối với khách hàng.


Link to full article
Share this article :

0 comments:

Ý KIẾN CỦA BẠN

Tell us what you're thinking... !

 
Thông tin : web được tạo bợi | dùng Template blogger | Mas Template
Copyright © 2011. Tạp Chí Gia Đình Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger