Vietnam Airlines giảm giá vé kích cầu nội địa - Tạp Chí Gia Đình Online
Headline News
Home » » Vietnam Airlines giảm giá vé kích cầu nội địa

Vietnam Airlines giảm giá vé kích cầu nội địa

Written By Unknown on Saturday 23 June 2012 | 04:58

Liên tiếp đưa ra các chương trình khuyến mại nội địa, Vietnam Airlines đang đưa người dân dễ dàng tiếp cận với phương tiện vận chuyển hàng không trong giai đoạn kinh tế khó khăn.
Hiện nay, với các chương trình khuyến mại mà Vietnam Airlines (VNA) đang triển khai trong thời gian kéo dài, người dân sẽ dễ dàng có được một chuyến du lịch trong nước với chi phí hợp lý. Tìm hiểu thông tin này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ngắn với Bà Lê Kim Ánh, Phó Giám đốc Vietnam Airlines Khu vực miền Bắc và được biết: VNA đang triển khai nhiều chương trình kích cầu nội địa đến hết tháng 12/2012, gồm nhiều gói: gói cho gia đình là sản phẩm mua vé người lớn, tặng vé trẻ em dưới 12 tuổi đi cùng chuyến bay với người lớn.
Gói đồng giá là áp dụng 1 loại giá duy nhất 1.550.000VNĐ/chiều trên 4 chuyến bay/ngày giữa Hà Nội và Tp.HCM, 1.000.000VNĐ/chiều trên 2 chuyến giữa Đà Nẵng và TP.HCM. Sản phẩm mua sớm giá tốt triển khai đại trà trên hầu hết các chuyến bay nội địa của VNA, khách hàng nên mua vé sớm ít nhất 14 ngày trước ngày khởi hành để có giá vé rẻ. Ngoài chương trình khuyến mại giá vé đơn thuần, hiện nay VNA phối hợp với các công ty du lịch đưa ra chương trình kích cầu du lịch nội địa. VNA giảm giá vé, công ty du lịch và các đối tác khách sạn, nhà hàng… giảm giá thành dịch vụ mặt đất để giá tour trọn gói giảm 30% - 40% so với tour thông thường.

Điều đáng mừng là các chương trình khuyến mại này đều áp dụng cho cả giai đoạn cao điểm hè sẽ tạo điều kiện cho các gia đình có trẻ em ở tuổi đi học tận dụng cơ hội nghỉ hè để đi du lịch mà không phải lo giá cả tăng cao như mọi năm. Khách hàng có rất nhiều lựa chọn: nếu là dân du lịch tự do, khách hàng tự thiết kế tour theo sở thích của cá nhân, chỉ cần mua vé máy bay là có thể lên đường. Khách hàng muốn đi theo các chương trình tour được thiết kế sẵn thì mua tour kích cầu qua các công ty du lịch. Cả 2 đối tượng khách hàng này đều có thể mua được giá vé máy bay rất hợp lý trong thời gian này.

Qua gặp gỡ với một số khách hàng ngay tại phòng vé của VNA, chúng tôi nhận được 1 số phản ánh khá tích cực về các chương trình kích cầu này: “Gia đình tôi vẫn có thói quen bay trên VNA mỗi khi đi du lịch, nhưng năm nay giá vé tăng, chúng tôi đang tính tìm hãng khác xem vé có rẻ hơn không. Thật may VNA có chương trình mua vé người lớn tặng vé trẻ em, thế là 2 bé nhà tôi được bay miễn phí cùng bố mẹ. Chúng tôi tiết kiệm được khá nhiều tiền vé mà không phải đổi qua hãng khác” - Chị Mai chia sẻ. Hay như anh Hùng, phụ trách thị trường của một công ty dược phải di chuyển thường xuyên giữa Hà Nội và Tp.HCM: “Chuyến bay đồng giá Hà Nội - Sài Gòn của VNA có giờ bay cố định giúp tôi vừa mua được giá vé rẻ hợp lý vừa sắp xếp lịch trình công tác thích hợp”.

Với sản phẩm du lịch, một vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm khi tìm hiểu các tour kích cầu là chất lượng dịch vụ ra sao?. Trao đổi với Bà Lê Kim Ánh, chúng tôi được biết: “Các công ty lữ hành tham gia chương trình đều cam kết giữ nguyên chất lượng dịch vụ như khách sạn ở mức 3 sao, chất lượng các bữa ăn, các điểm thăm quan…. Các công ty phải đăng ký chương trình và giá tour trọn gói với VNA. Để kiểm soát chất lượng dịch vụ, chúng tôi nghe khách hàng phản ánh và sẽ cùng công ty du lịch tìm hiểu nguyên nhân. Nếu doanh nghiệp nào vi phạm cam kết sẽ ngừng chương trình. Chính vì thế chúng tôi phải lựa chọn các công ty lữ hành lớn, có uy tín trên thị trường. Đảm bảo chất lượng tour chính là các công ty đang khẳng định và tự bảo vệ thương hiệu của mình”.

Với những chương trình khuyến mãi này, Vietnam Airlines đang kỳ vọng sẽ mở ra nhiều ưu đãi hơn nữa cho hành khách, giúp họ thuận tiện và tiết kiệm hơn trong những chuyến đi lại của mình.


Link to full article
Share this article :

0 comments:

Ý KIẾN CỦA BẠN

Tell us what you're thinking... !

 
Thông tin : web được tạo bợi | dùng Template blogger | Mas Template
Copyright © 2011. Tạp Chí Gia Đình Online - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger